Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tuyên truyền tuyển sinh tại trường THCS xã Phong Niên, THCS số 3 xã Thái Niên.

    Công tác tuyển sinh là một nhiệm vụ rất quan trọng, là yếu tố quyết định đến sự tồn tại và phát triển của mỗi nhà trường, đặc biệt là các trường THPT thuộc khu vực khó khăn như trường THPT số 3 Bảo Thắng. Để công tác tuyển sinh có hiệu quả, ngay từ đầu năm học 2022 - 2023 nhà trường đã xây dựng kế hoạch tuyên truyền tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2023 - 2024, thành lập ban tuyên truyền, tư vấn tuyển sinh, xây dựng kế hoạch thực hiện cho cả năm học.

     Thực hiện chủ trương tổ chức tuyên truyền tuyển sinh vào lớp 10 một cách chủ động, linh hoạt, hiệu quả, tổ chức sớm ngay trong học kỳ 1. Trong 2 ngày 28 và 29/12/2022, Nhà trường đã thực hiện công tác tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2023 - 2024 tại Trường THCS xã Phong Niên và Trường THCS số 3 xã Thái Niên. Thành phần nhà trường có thầy Cao Duy Hùng - Phó Hiệu trưởng - trưởng ban, cùng các thầy cô giáo bộ môn Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh. Đại diện trường THCS xã Phong Niên có cô Phạm Thị Hường - Phó hiệu trưởng, đại diện trường THCS số 3 xã Thái Niên có thầy Nguyễn Bá Cường - Hiệu trưởng, cùng đông đảo các thầy cô giáo của 2 nhà trường.

    Trong 2 ngày làm việc, Trường THPT số 3 Bảo Thắng đã phối hợp với 2 trường THCS tổ chức dạy, dự giờ các tiết ôn thi tuyển sinh vào lớp 10 do thầy cô các trường THCS đứng lớp. Sau tiết dạy, giáo viên của các nhà trường về các tổ thảo luận, đánh giá ưu nhược điểm của tiết dạy, hoạt động tổ chức của giáo viên, khả năng tiếp nhận nhiệm vụ học tập của học sinh, cũng như sự phù hợp của kế hoạch dạy học với đối tượng học sinh. Trong các buổi làm việc, giáo viên Nhà trường đã tích cực đóng góp ý kiến, đưa ra những tư vấn nhằm giúp các thầy cô THCS xây dựng bộ tài liệu, đề cương học tập, cách phân loại đối tượng học sinh, giao bài tập, nhiệm vụ học sinh theo đối tượng. Đặc biệt, tất cả thầy cô đều thống nhất việc ôn tập cần bám sát cấu trúc đề thi tuyển sinh vào 10 các năm gần đây, đặt mục tiêu phù hợp, vừa sức với từng em học sinh, từ đó điều chỉnh cách thức tổ chức dạy học cho phù hợp.

    Bên cạnh các hoạt động trao đổi chuyên môn, thầy cô Trường THPT số 3 Bảo Thắng cũng đã dành thời gian để tiếp xúc, tuyên truyền, giới thiệu truyền thống, hình ảnh của nhà trường, những thay đổi về cơ cấu bộ môn học theo chương trình GDPT 2018, công tác hướng nghiệp cho các em học sinh lớp 9 của 2 trường THCS.

    Kết thúc buổi tuyên truyền, lãnh đạo trường THPT số 3 Bảo Thắng và 2 trường THCS thống nhất trong thời gian tới, các nhà trường tiếp tục phối hợp sâu sắc, hiệu quả hơn nữa công tác tuyên truyền hướng nghiệp cho học sinh lớp 9, tuyên truyền tuyển sinh vào lớp 10 THPT. Mục tiêu nhằm nâng cao số lượng, chất lượng học sinh học hết lớp 9 thi vào lớp 10 của 2 trường THCS năm học 2023 - 2024.

Một số hình ảnh hoạt động tuyên truyền.

anh tin bai

Cô Phạm Thị Hường - Phó Hiệu trưởng trường THCS xã Phong Niên phát biểu

anh tin bai

Thầy Nguyễn Bá Cường - Hiệu trưởng trường THCS số 3 Xã Thái Niên phát biểu

anh tin bai

Thầy Cao Duy Hùng - Phó hiệu trưởng trường THPT số 3 Bảo Thắng phát biểu

 
anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai



anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai

Thầy Trần Đình Long
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image