Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội Công đoàn cơ sở trường THPT số 3 Bảo Thắng lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023-2028

         Thực hiện Kế hoạch số 93/KH-CĐN ngày 12/7/2022 của Ban chấp hành Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Lào Cai về việc Tổ chức đại hội công đoàn cơ sở các đơn vị trực thuộc tiến tới Đại hội VII Công đoàn Giáo dục tỉnh Lào Cai, nhiệm kỳ 2023-2028; ngày 02/3/2023 Công đoàn cơ sở Trường THPT số 3 Bảo Thắng đã tổ chức Đại hội công đoàn cơ sở lần thứ VII nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023 - 2028.

         Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phạm Thị Thùy - UVBTV Liên đoàn lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Lào Cai, đồng chí Nguyễn Thị Tươi - Phó chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Lào Cai, đồng chí Cao Quý Đông - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Đại hội cũng được đón tiếp các đồng chí Lãnh đạo, UVBCH Công đoàn trường THPT số 2 Bắc Hà; các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy ban Kiểm tra và đoàn viên Công đoàn Nhà trường.

         Là một trong những đơn vị tiến hành Đại hội đầu tiên, ngay sau khi Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh hướng dẫn tổ chức Đại hội công đoàn cơ sở, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Trường THPT số 3 Bảo Thắng đã bắt tay ngay vào công tác chuẩn bị các điều kiện để tổ chức đại hội như xây dựng kế hoạch, đề án nhân sự báo cáo Chi bộ và trình Công đoàn ngành phê duyệt; chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến quá trình tổ chức Đại hội.

         Mở đầu Đại hội là các tiết mục văn nghệ do các em học sinh trong đội văn nghệ xung kích nhà trường biểu diễn. Các tiết mục văn nghệ với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước đã mang lại khí thế vui tươi, phấn khởi cho chương trình Đại hội.

anh tin bai

Quang cảnh Đại hội

         Sau phần phát biểu khai mạc, báo cáo thẩm tra tư cách đại biểu, Đại hội đã được lắng nghe dự thảo tóm tắt báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết đại hội công đoàn cơ sở lần thứ VI nhiệm kỳ 2017 - 2022.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Thị Kim Oanh - Chủ tịch Công đoàn nhà trường đọc dự thảo báo cáo Chính trị tại Đại Hội

         Trong nhiệm kỳ 2017 - 2022, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ nhà trường và Công đoàn ngành giáo dục tỉnh, sự cố gắng nỗ lực của đoàn viên, đặc biệt là sự tâm huyết, trách nhiệm của các đồng chí trong Ban Chấp hành, Công đoàn cơ sở Trường THPT số 3 Bảo Thắng đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận: Tập thể Công đoàn cơ sở hoàn thành tốt nhiệm vụ trong 05 năm. Nhiều lượt đoàn viên được tặng Giấy khen của công đoàn ngành Giáo dục; Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT, bằng khen của Chủ tịch tỉnh Lào Cai.

         Phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017 - 2022, để tiếp tục thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, Đại hội Công đoàn cơ sở Trường THPT số 3 Bảo Thắng khóa VII, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã xác định rõ 07 nhiệm vụ trọng tâm và 06 giải pháp cụ thể nhằm đẩy mạnh hoạt động của công đoàn trong nhiệm kỳ.

anh tin bai

Đ/c Lương Thị Diệp - đoàn viên công đoàn Tổ Sinh - hóa phát biểu tham luận tại Đại hội

         Tại Đại hội, các đại biểu đã tham gia phát biểu ý kiến tham luận, tích cực đề xuất các giải pháp cụ thể, thiết thực để nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động công đoàn trong nhiệm kỳ tới. Trong đó, đi sâu vào đề xuất các giải pháp nhằm phát huy tốt vai trò của Công đoàn trong công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho người lao động; vận động đoàn viên tham gia các phong trào; phối hợp với chuyên môn nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phối hợp với chuyên môn tuyên truyền, vận động nhà giáo đổi mới, sáng tạo trong dạy và học.

anh tin bai

Đ/c Phạm Thị Thùy - Chủ tịch Công đoàn ngành giáo dục tỉnh phát biểu tại Đại hội

         Thay mặt lãnh đạo Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh, đồng chí Phạm Thị Thùy đã phát biểu chúc mừng và chỉ đạo Đại hội. Trong phần phát biểu của mình, đồng chí Phạm Thị Thùy đặc biệt ghi nhận biểu dương những kết quả mà Công đoàn cơ sở trường THPT số 3 Bảo Thắng đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017 - 2022, đồng thời nhấn mạnh trong nhiệm kỳ tới, Công đoàn cơ sở cần phát huy hơn nữa vai trò chức năng, nhiệm vụ của mình đặc biệt trong công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; quan tâm việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần; đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đội ngũ người lao động; thực hiện tốt chức năng giám sát, phản biện xã hội, quy chế phối hợp giữa công đoàn và chuyên môn đồng cấp; tham gia tích cực vào việc quản lý đơn vị, nhà trường, đẩy mạnh các phong trào thi đua; đổi mới tổ chức và phương thức hoạt động của công đoàn.

anh tin bai

Các đại biểu tặng hoa, chúc mừng BCH Công đoàn nhà trường khóa VII, nhiệm kỳ 2023 - 2028

         Đại hội đã tiến hành bầu 03 đồng chí vào Ban chấp hành Công đoàn Trường nhiệm kỳ 2023-2028, 02 đại biểu tham dự Đại hội Công đoàn ngành giáo dục tỉnh Lào Cai khóa VII, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

         Đại hội Công đoàn cơ sở trường THPT số 3 Bảo Thắng lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Với khẩu hiệu hành động “Vì quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên và người lao động, vì sự phát triển bền vững của tỉnh Lào Cai, tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn”, tin tưởng rằng, trong nhiệm kỳ tới, dưới sự chỉ đạo sâu sát của Chi bộ, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh và sự quan tâm, tạo điều kiện của Nhà trường, Công đoàn cơ sở trường THPT số 3 Bảo Thắng sẽ thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đã đề ra, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục của Nhà trường.

Thầy giáo: Trần Đình Long
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image