Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường THPT số 3 Bảo Thắng tổng kết năm học 2022-2023 và tri ân, trưởng thành cho học sinh lớp 12 khóa 2020-2023

    Sáng ngày 29/5/2023 trường THPT số 3 Bảo Thắng long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2022-2023 và tri ân trưởng thành cho học sinh lớp 12 khóa 2020-2023. Đây là dịp để thầy trò nhà trường đánh giá, tổng kết thành quả một năm học, ghi nhận thành tích của các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm học. Buổi lễ còn là dịp để các em học sinh lớp 12 nói lời tri ân với cha mẹ, thầy cô.

    Tới dự buổi lễ có đồng chí Vũ Trung Dũng - Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy thị trấn nông trường Phong Hải; đồng chí Lê Xuân Cương - chủ tịch UBND thị trấn NT Phong Hải; bà Phạm Thu Nga phó trưởng ban đại diện hội cha mẹ học sinh nhà trường và đại diện hội cha mẹ học sinh các lớp. Về phía nhà trường có sự tham dự của đồng chí Cao Quý Đông - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong ban lãnh đạo, tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường và 561 học sinh của 3 khối lớp học cũng có mặt đông đủ.

    Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ do các em học sinh trong đội văn nghệ xung kích của nhà trường biểu diễn. Đó là những lời ca tiếng hát biết ơn, ca ngợi tổ quốc, tự hào dân tộc và cổ vũ khích lệ thanh niên vững bước trên con đường tương lai phía trước.

anh tin bai
anh tin bai

Các tiết mục văn nghệ do đội văn nghệ xung kích nhà trường thể hiện 

    Thay mặt cho nhà trường thầy Cao Quý Đông- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu, báo cáo tổng kết năm học 2022-2023 với chủ đề “Vì học sinh thân yêu, xây dựng trường học hạnh phúc, đổi mới và hội nhập”. Tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh đã nỗ lực hết mình trong công tác giảng dạy và học tập; thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua và đạt được những thành quả đáng trân trọng. Năm học này nhà trường có số học sinh đạt học lực khá - giỏi trên 43% phần trăm trong đó học lực giỏi 61 em, học lực khá 180 em. Các thầy cô giáo và các em học sinh tích cực tham gia các cuộc thi, hội thi, trong đó thi học sinh giỏi các môn văn hóa cấp tỉnh đạt 12 giải gồm 02 giải nhì, 03 giải ba và 07 giải khuyến khích; cuộc thi viết “Tìm hiểu pháp luật về An toàn giao thông dành cho học sinh THCS và THPT năm 2022” cấp tỉnh đạt 01 giải khuyến khích; 01 giải khuyến khích trong cuộc thi NCKH dành cho học sinh trung học cấp tỉnh, 01 giải ba Hội thi kể chuyện “Bác Hồ và những bài học về đạo đức, lối sống dành cho học sinh” cấp tỉnh năm 2023 ; các em học sinh đạt giải cao trong các hội thi TDTT trong đó có 02 giải nhì và 03 giải ba. Chất lượng giáo dục nhà trường luôn được củng cố nâng cao; nhà trường có 01 giáo viên được chứng nhận và đạt giải khuyến khích trong cuộc thi GVCN giỏi cấp tỉnh, 05 giáo viên đạt GVCN giỏi cấp trường; 02 nhà giáo được đề nghị chủ tịch tỉnh tặng bằng khen, 02 nhà giáo được đề nghị Bộ Giáo dục tặng Bằng khen; 08 nhà giáo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ...  Bên cạnh đó nhà trường cũng quan tâm tổ chức các hoạt động ngoại khóa bổ ích nhằm giáo dục đạo đức, kĩ năng sống, giáo dục hướng nghiệp cho học sinh như ngày hội sắc màu văn hóa, dạy học STEM, chuyển đổi số, ngày hội sách.

anh tin bai

Thầy Cao Quý Đông- Hiệu trường nhà trường trình bày báo cáo tổng kết năm học

    Tiếp theo chương trình, thầy Trần Đình Long - Chủ tịch công đoàn thay mặt cho Hội đồng thi đua, khen thưởng nhà trưởng tổng kết công tác thi đua, khen thưởng và đọc các quyết định khen thưởng cho CBGV, NV và học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023. 

anh tin bai

Thầy Trần Đình Long- Chủ tịch Công đoàn thông qua các Quyết định khen thưởng CBGV, NV và Học sinh năm học 2022-2023

anh tin bai
anh tin bai

Khen thưởng các tập thể, cá nhân CB, GV, NV có thành tích trong năm học 2022-2023

anh tin bai
anh tin bai

                  Khen thưởng học sinh đạt thành tích trong năm học 2022-2023

    Về tham dự buổi lễ, đồng chí Vũ Trung Dũng thay mặt cho lãnh đạo địa phương Thị trấn Phong Hải phát biểu tại buổi lễ. Qua bài phát biểu đồng chí Dũng ghi nhận những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua; đồng thời cũng tin tưởng nhà trường sẽ làm tốt hơn nữa công tác giáo dục học sinh trước những thách thức, thay đổi của giáo dục thời đại mới. Lãnh đạo, chính quyền địa phương sẽ luôn làm tốt công tác phối hợp với nhà trường để nâng cao chất lượng giáo dục phổ thông trên địa bàn thị trấn.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Trung Dũng phát biểu tại buổi Lễ

    Sau lễ tổng kết năm học là nội dung tri ân trưởng thành cho học sinh lớp 12 khóa 2021-2023. Em Nguyễn Thị Mai Linh học sinh lớp 12A1 thay mặt cho 167 học sinh lớp 12 phát biểu tri ân cha mẹ và thầy cô nhà trường. Lời phát biểu là những cảm xúc chân thành nhất đã chạm đến trái tim của mọi người trong buổi lễ. Những gì các em nhận được khi ngồi trên ghế nhà trường sẽ là hành trang giúp các em thực hiện ước mơ, hướng đến tương lai tốt đẹp. Nhân dịp này đại diện hội cha mẹ học sinh các lớp khối 12 cũng gửi đến nhà trường, các thầy cô giáo những lời cảm ơn chân thành nhất vì đã đồng hành cùng các em học sinh trong suốt ba năm học vừa qua; con thuyền tri thức sẽ giúp các em cập bến chân trời tri thức mới với tương lai tốt đẹp.

anh tin bai

Em Nguyễn Thị Mai Linh (lớp 12A1) phát biểu tri ân cha mẹ và thầy cô nhà trường

anh tin bai

Đại diện hội cha mẹ học sinh lớp 12 tặng quà, tri ân nhà trường

    Buổi lễ kết thúc trong niềm hân hoan của thầy và trò trường THPT số 3 Bảo Thắng. Một năm học kết thúc thắng lợi sẽ là nguồn động viên lớn cho nhà trường trong năm học tiếp theo để đạt được những thành tích cao hơn.

 

Cô giáo Nguyễn Thị Mây
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image