Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường THPT số 3 Bảo Thắng tiêm vắc xin COVID 19 cho học sinh

      Chiều ngày 22/11/2021, Trường THPT số 3 Bảo Thắng cùng với Trung tâm Y tế dự phòng huyện Bảo Thắng tổ chức tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho 540 học sinh từ lớp 10 đến lớp 12 của Nhà trường. Việc tiêm vắc xin được nhà trường chuẩn bị rất chu đáo nên quá trình tiêm diễn ra an toàn, thuận lợi và nhanh chóng. 

         Sau khi có chỉ đạo từ Sở Giáo dục - Đào tạo, nhà trường đã chuẩn bị cơ sở vật chất như phòng tiêm, phòng chờ, phòng kiểm tra sức khoẻ cho học sinh, dung dịch sát khuẩn và huy động thầy cô giáo của trường để hỗ trợ tiêm, đồng thời tuyên truyền đến các em học sinh và phụ huynh trước những ngày tiêm phòng. Để tránh tập trung đông người và không mất nhiều thời gian, nhà trường chia học sinh các lớp theo từng khung giờ tiêm khác nhau, đồng thời phát phiếu tiêm chủng từ trước và điền sẵn thông tin tại nhà.

Học sinh đo nhiệt độ và khai báo một số thông tin cần thiết

         Trong quá trình khám sàng lọc và tiêm các y, bác sĩ hướng dẫn dặn dò các em học sinh rất kỹ về những phản ứng sau tiêm nếu xảy ra để kịp thời xử lý. Sau khi tiêm học sinh được theo dõi sức khỏe theo quy định, không có học sinh nào bị phản ứng mạnh với thuốc.

         Việc được tiêm vắc xin phòng Covid-19 giúp các thầy cô và các em học sinh yên tâm, tự tin hơn trong công tác phòng chống dịch bệnh, môi trường học tập an toàn giúp nhà trường tập trung nâng cao công tác dạy học, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện học sinh. 

Trong quá trình khám sàng lọc, học sinh được các Y, Bác sĩ tư vấn cẩn thận

Các thầy, cô trợ giúp nhập thông tin học sinh vào phần mềm

Các Đ/c trung tâm y tế, bệnh viên đa khoa huyện tiêm vắc xin cho học sinh

Thầy giáo: Trần Đình Long
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image