Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Gặp mặt, kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023)

Nhằm tôn vinh, tri ân những nỗ lực, đóng góp của đội ngũ nhà giáo trong quá trình phát triển giáo dục trên địa bàn thị trấn Phong Hải; khơi dậy khát vọng cống hiến, tinh thần “hết lòng vì học sinh thân yêu” của đội ngũ nhà giáo. Và cũng là dịp để đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục trên địa bàn thị trấn Phong Hải giao lưu, trao đổi chuyên môn, nghiệp vụ giúp nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn thị trấn, sáng ngày 20/11/2023, tại trường THPT số 3 Bảo Thắng đã diễn ra buổi gặp mặt kỉ niệm 41 năm  ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 -20/11/2023) cho cán bộ, giáo viên, nhân viên đang công tác tại thị trấn Phong Hải để cùng ôn lại truyền thống tốt đẹp của nhà giáo VN nói chung và vinh danh những cán bộ, giáo viên đã có nhiều cố gắng đổi mới trong hoạt động dạy học và quản lí năm học 2022- 2023 tại thị trấn.

Tham dự Buổi gặp mặt, về phía Huyện ủy có đồng chí Nguyễn Quang Úy - Phó bí thư thường trực Huyện ủy Bảo Thắng, đồng chí Thào Thị Mỷ- Phó chủ tịch HĐND Huyện Bảo Thắng, đại diện các phòng ban chuyên môn của Huyện Bảo Thắng, lãnh đạo thị trấn nông trường Phong Hải, đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng sự góp mặt đông đủ của hơn 200 cán bộ, giáo viên, nhân viên đang công tác tại thị trấn Phong Hải. 

anh tin bai

CBQL, GV, NV trường THPT số 3 Bảo Thắng chụp ảnh cùng Lãnh đạo huyện Bảo Thắng, thị trấn NT Phong Hải

Mở đầu chương trình gặp mặt, là các tiết mục văn nghệ đặc sắc, ý nghĩa do học sinh trường THPT số 3 Bảo Thắng biểu diễn thay cho ngàn lời cảm ơn, tri ân tới các thầy cô giáo đã vất vả, không quản ngày đêm chăm lo, giáo dục các em học sinh nên người.

anh tin bai
anh tin bai

Một số các tiết mục văn nghệ trong buổi gặp mặt

Thầy giáo Cao Quý Đông- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng trường THPT số 3 Bảo Thắng thay mặt cho hơn 200 cán bộ, giáo viên, nhân viên thị trấn Phong Hải đã phát biểu, nhiệt liệt chào mừng các vị đại biểu khách quý đã về dự buổi gặp mặt và ôn lại truyền thống ngày 20/11. Đồng chí nhấn mạnh: Tôn sư trọng đạo là một truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam. Truyền thống đó đã được gìn giữ và lưu truyền hàng nghìn năm nay. Dù xã hội nào, nghề trồng người cũng vẫn được xã hội tôn vinh và sự quan tâm đặc biệt. Là thị trấn vùng 3 nhưng các thầy cô đã khắc phục khó khăn, thi đua dạy tốt. Đã có nhiều thầy cô giáo trở thành tấm gương sáng cho sự tự học, đổi mới sáng tạo, được vinh danh ở cấp huyện cấp, cấp tỉnh, cấp Bộ. Thầy Đông cũng thay mặt cho các thầy cô giáo thị trấn Phong Hải xin hứa sẽ cố gắng hơn nữa trong hoạt động giảng dạy để không phụ lòng kì vọng của cấp trên và sự gửi gắm của các bậc phụ huynh.

anh tin bai

Thầy Cao Quý Đông - Hiệu trưởng trường THPT số 3 Bảo Thắng phát biểu

Để ghi nhận sự nỗ lực cố gắng của các cá nhân và tập thể trong năm học 2022- 2023, Ban tổ chức chương trình đã tổng kết thành tích nổi bật của các nhà trường trong năm học 2022- 2023 bằng một video ngắn, đầy ý nghĩa ở các mặt: Duy trì chuyên cần, số lượng, tỉ lệ chuyển lớp, chuyển cấp, học sinh đạt giải trong cuộc thi chọn HSG các môn văn hóa cấp huyện, tỉnh, thi NCKH, thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng,...Vinh danh những nhà giáo tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong hoạt động dạy học và quản lí, ôn thi học sinh giỏi các cấp như nhà giáo Vi Thị Hoài Mơ, La Xuân Đào, Ngô Quang Nghiệp, Lê Thị Hồng Tuyết, Trần Đình Long trường THPT số 3 Bảo Thắng; nhà giáo Lê Thanh Huệ trường PTDTBT Tiểu học số 2 Phong Hải; nhà giáo Phạm Phương Anh trường PTDTBT Tiểu học số 1 Phong Hải; nhà giáo Lê Văn Linh, Tiêu Thị Hương, Lý Thị Thương, Lý Thị Kim Bằng trường THCS Phong Hải.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Quang Úy - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy phát biểu

Đồng chí Nguyễn Quang Úy - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy thay mặt các đồng chí lãnh đạo phát biểu chúc mừng các thầy cô giáo thị trấn Phong Hải nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20.11. Đồng chí đã tuyên dương những thành tích mà các thầy cô giáo trường Mầm Non, Tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn Phong Hải đã đạt được trong năm học 2022- 2023. Và hi vọng trong thời gian tới, các thầy cô giáo nỗ lực hơn nữa để đưa giáo dục Phong Hải tiến xa hơn. 

Đồng hành cùng với nhà trường trong năm học 2022- 2023, không thể không kể đến sự đồng hành, ủng hộ của các bậc phụ huynh trong các chủ trương, định hướng của nhà trường. Sự đồng thuận, nhiệt tình của các bậc phụ huynh đã góp phần giúp giáo dục Phong Hải ngày một khởi sắc, từng bước nâng cao chất lượng hoạt động dạy và học. Ông Tạ Thanh Bình đại diện cho Hội cha mẹ học sinh các trường phát biểu gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo đã hết lòng vì học sinh thân yêu. Nỗ lực, tự học, đổi mới sáng tạo không ngừng nghỉ để giáo dục thị trấn ngày một phát triển. Các bậc phụ huynh mong các thầy cô vững tay lái đưa những thế hệ học trò cập bờ tri thức.

Lãnh đạo Huyện, thị trấn, Hội cha mẹ học sinh đã gửi tới các thầy cô giáo những bó hoa tươi thắm thay cho những lời tri ân sâu sắc của xã hội dành cho sự cống hiến thầm lặng của các thầy cô trong mặt trận văn hóa.

anh tin bai

Lãnh đạo huyện Bảo Thắng, thị trấn Phong Hải tặng hoa, chúc mừng các trường học

anh tin bai

Lãnh đạo Thị trấn NT Phong Hải tặng hoa, chúc mừng các trường học

Để thắt chặt tình đoàn kết của các thầy giáo cô giáo làm nhiệm vụ quản lí, giảng dạy tại thị trấn Phong Hải, Ban tổ chức đã tổ chức hoạt động giao lưu bóng đá giữa các thầy trên địa bàn thị trấn. Trận đấu diễn ra sôi nổi, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. 

anh tin bai
Các giáo viên trên địa bàn TTNT Phong Hải giao lưu bóng đá

Có thể nói, buổi gặp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều cảm xúc trong lòng mỗi người tham gia. Những cái nắm tay siết chặt, những nụ cười rạng rỡ của các thầy cô ở các đơn vị trường là những khoảnh khắc cảm động hạnh phúc vô giá. Buổi gặp mặt cũng không chỉ là dịp để các thầy cô nâng cao hơn nữa nhận thức về vinh dự và trách nhiệm của người giáo viên trong xã hội hiện nay dành cho nghề dạy học, mà còn là cơ hội hiếm hoi để các giáo viên thị trấn Phong Hải được gặp gỡ, được ôn lại những kỷ niệm xưa, được chia sẻ với nhau những câu chuyện hiện tại, cùng nhau hướng đến những thành công trong sự nghiệp trồng người.

Cô giáo Vũ Thị Minh
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image