Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường THPT số 3 Bảo Thắng thực hiện tốt chuyên đề: “Nâng cao chất lượng thi tuyển sinh vào lớp 10”, năm học 2023-2024

    Nhằm đánh giá thực trạng, tìm các giải pháp nâng cao chất lượng ôn thi tuyển sinh vào lớp 10 hiện nay. Tạo cơ hội để cán bộ, giáo viên các trường: THPT số 3 Bảo Thắng THCS TTNT Phong Hải, THCS xã Bản Phiệt, THCS xã Bản Cầm, THCS xã Phong Niên, THCS số 3 xã Thái Niên chia sẻ kinh nghiệm cũng như những khó khăn, vướng mắc và giải pháp nâng cao chất lượng thi tuyển sinh vào lớp 10. Chia sẻ giải pháp hiệu quả trong công tác phân luồng, hướng nghiệp cho học sinh lớp 9 tại các trường cấp THCS. Ngày 6/12/2023 trường THPT số 3 Bảo Thắng đã phối hợp với trường THCS TTNT Phong Hải tổ chức hoạt động Sinh hoạt chuyên đề “Nâng cao chất lượng thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT”, năm học 2023 – 2024. Hoạt động còn có sự tham gia của các trường THCS khác trên địa bàn tuyển sinh của nhà trường.

    Tham dự buổi sinh hoạt chuyên môn, có thầy Cao Duy Hùng - Phó Hiệu trưởng trường THPT số 3 Bảo Thắng, thầy Trần Đình Cương – Hiệu trưởng trường THCS TTNT Phong Hải, các thầy cô đại diện BGH, giáo viên bộ môn Toán, Văn, Ngoại ngữ các nhà trường.

    Buổi làm việc diễn ra khẩn trương và ngiêm túc, các thầy cô của các đơn vị đã thảo luận để đưa ra phương hướng thực hiện kế hoạch ôn thi tuyển sinh vào lớp 10, dự giờ, trao đổi kinh nghiệm và chia sẻ về công tác giảng dạy và quản lí.

anh tin bai

Thầy Cao Duy Hùng - Phó hiệu trưởng trường THPT số 3 Bảo Thắng phát biểu tại buổi làm việc

    Các thầy cô giáo trường THPT số 3 Bảo Thắng đã có những tiết dạy thú vị, bổ ích giúp học sinh trường THCS TTNT Phong Hải tiếp cận lượng kiến thức lớn trong thời gian ngắn bằng những phương pháp mới, phù hợp, hiệu quả.

anh tin bai

Thầy giáo Trịnh Đình Lương-Trường THPT số 3 Bảo Thắng hướng dẫn học sinh viết câu Nghị luận xã hội về một tư tưởng đạo lí

anh tin bai

Cô giáo Trần Thu Thuyết-Trường THCS TTNT Phong Hải hướng dẫn học sinh giải bài tập Hàm số bậc nhất và đồ thị

    Sau các giờ giảng dạy, cán bộ giáo viên các trường đã có buổi sinh hoạt chuyên môn nhằm mục đích rút kinh nghiệm và đưa ra những phương pháp ôn thi hiệu quả nhất trong kì thi tới.

anh tin bai

Nhóm Ngữ văn rút kinh nghiệm sau giờ dạy minh họa, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo để nhân rộng

    Chuyên đề sinh hoạt chuyên môn đã diễn ra nghiêm túc, hiệu quả, đánh giá được chất lượng giờ học, chất lượng học sinh sau bài học. 100% CBQL, giáo viên tham gia sinh hoạt chuyên đề được tham gia nghiên cứu, thảo luận kế hoạch bài dạy và được thảo luận, chia sẻ sau bài dạy. Đưa ra được các giải pháp hiệu quả để nâng cao chất lượng thi tuyển sinh vào lớp 10 và tư vấn phân luồng, hướng nghiệp nâng cao nhận thức cho học sinh lớp 9.

    Như vậy, chuyên đề: “Nâng cao chất lượng thi tuyển sinh vào lớp 10” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nó không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết, sẵn sàng giúp đỡ nhau giữa các đồng nghiệp trong môi trường giáo dục mà nó còn là cơ hội để các thầy cô giao lưu, học hỏi những kinh nghiệm quý báu trong công tác giảng dạy nhằm từng nâng cao hiệu quả và chất lượng giáo dục.

    Để có được sự thành công ấy chính là nhờ sự nhất trí cao của BGH trường THPT số 3 Bảo Thắng, trường THCS TTNT Phong Hải và các trường lân cận, cùng sự nhiệt tình của các thầy cô giáo và một phần không nhỏ ở sự cố gắng của các em học sinh. Kết thúc buổi làm việc, tình đồng nghiệp và thầy trò của cả các nhà trường đã trở nên thắm thiết và ân tình hơn./.

 

Thầy giáo: Trịnh Đình Lương
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image