Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRƯỜNG THPT SỐ 3 BẢO THẮNG TỔ CHỨC SƠ KẾT HỌC KỲ 1 NĂM HỌC 2023 – 2024

Năm học 2023 – 2024, sở GD&ĐT Lào Cai tiếp tục thực hiện chủ đề năm học “Vì học sinh thân yêu; xây dựng trường học hạnh phúc; đổi mới và hội nhập”. Ngay từ đầu năm học trường THPT số 3 Bảo thắng đã xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch giáo dục bám sát hướng dẫn của Sở, học kì 1 năm học 2023-2024 đã kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi sau những cố gắng, nỗ lực của thầy và trò nhà trường. Trong không khí những ngày đầu năm 2024, sáng ngày 10/01/2024 nhà trường đã tổ chức Lễ sơ kết học kỳ 1, để nhìn nhận và đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch trong học kỳ vừa qua, nhằm phát huy những thế mạnh đã đạt được và khắc phục những điểm còn hạn chế góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023 – 2024.

anh tin bai
anh tin bai

Văn nghệ chào mừng

Tại buổi lễ, thầy Cao Quý Đông – BT Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã nêu bật những thành tích mà thầy và trò đã đạt được trong học kì này, đồng thời cũng chỉ ra những điểm cần khắc. Thầy Cao Quý Đông cũng đã động viên, khích lệ toàn thể thầy trò nhà trường tiếp tục cố gắng học tốt, dạy tốt để đạt kết quả cao trong học kì 2, đặc biệt là cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh diễn ra vào ngày 24-25/01/2024. 

anh tin bai

Thầy Cao Quý Đông - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đánh giá kết quả học kỳ 1

Sau khi cùng nhìn lại các hoạt động tiêu biểu của thầy trò nhà trường. Thầy Trần Đình Long – Chủ tịch Công đoàn, đã thay mặt ban thi đua thông qua đánh giá thi đua học kỳ 1. 

anh tin bai

Thầy Trần Đình Long - Chủ tịch Công đoàn đánh giá công tác thi đua, khen thưởng học kỳ 1

Dưới sự chứng kiến của toàn thể giáo viên và 600 học sinh nhà trường, thầy Trần Đình Long đã thông qua quyết định tuyên dương, khen thưởng đối với:

+ 06 giáo viên có thành tích nổi bật trong hoạt động Công đoàn, 01 Giáo viên nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT;

+ 02 giáo viên hướng dẫn học sinh cuộc thi NCKH-KT năm học 2023 – 2024 và cuộc thi STTTN-NĐ năm 2023;

+ 02 học sinh đạt giải cuộc thi NCKH-KT năm học 2023 – 2024;

+ 29 học sinh đạt giải HSG cấp trường.

+ 60 học sinh giỏi toàn diện học kỳ 1.

+ 03 tập thể lớp có thành tích tiêu biểu học kỳ 1.  

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tuyên dương, khen thưởng giáo viên, học sinh có thành tích tiêu biểu trong học kỳ 1

Những thành tích đáng tự hào trên là sự cố gắng, nỗ lực của các thầy cô giáo, sự đoàn kết và quyết tâm của các em học sinh toàn trường. Sự quan tâm, ghi nhận động viên của lãnh đạo nhà trường đối với những đóng góp của thầy cô và thành tích của các em học sinh là động lực để thầy trò nhà trường nỗ lực, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học.

 

Nguyễn Thị Hiền - Bí thư Đoàn trường THPT số 3 Bảo Thắng
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image