Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường THPT số 3 Bảo Thắng thực hiện tốt phong trào Trường giúp trường trong ôn thi TN THPT năm 2024

    Phong trào “Trường giúp trường” là một phong trào có ý nghĩa lớn trong ngành giáo dục Lào Cai, năm học 2023-2024 trường THPT số 3 Bảo Thắng được Sở GD&ĐT phân công giúp đỡ trường THPT số 2 Si Ma Cai, một trong những trường còn nhiều khó khăn về đội ngũ trong công tác ôn thi TN THPT.

    Ngày 01/11/2023 đoàn cán bộ giáo viên trường THPT số 3 Bảo Thắng do cô Vi Thị Hoài Mơ – Phó hiệu trưởng làm trưởng đoàn cùng các thầy cô giáo viên các môn Ngữ văn, Tiếng Anh, Địa lí, Toán đã có chuyến công tác, hỗ trợ trường THPT số 2 Si Ma Cai trong công tác ôn thi TN THPT. Về phía Trường THPT số 2 Si Ma Cai có thầy giáo Phạm Văn Hoàng – Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô trong Ban giám hiệu và giáo viên các bộ môn thi TN THPT năm 2024.

    Trong buổi làm việc, các thầy cô của hai đơn vị đã thảo luận để đưa ra phương hướng thực hiện kế hoạch ôn thi. Nội dung cụ thể gồm có các hoạt động như: Dự giờ, trao đổi kinh nghiệm chia sẻ về công tác quản lý và giảng dạy.


anh tin bai

Cô giáo Vi Thị Hoài Mơ - Phó hiệu trưởng trường THPT số 3 Bảo Thắng phát biểu tại buổi sinh hoạt chuyên môn

    Các thầy cô trường THPT số 3 Bảo Thắng đã có những tiết dạy thú vị, bổ ích giúp học sinh trường THPT số 2 Si Ma Cai tiếp cận lượng kiến thức phù hợp với kỳ thi TN THPT, cùng như khả năng nhận thức của học sinh. Học sinh được hướng dẫn từ kiến thức cơ bản đến nâng cao, nắm vững kiến thức trọng tâm, được thầy cô hướng dẫn việc tự học, phương pháp khai thác, ứng dụng CNTT trong học tập. 


anh tin bai

Cô giáo Phan Thị Mừng hướng dẫn học sinh giải bài tập trong giờ dạy Tiếng Anh

anh tin bai

Thầy giáo Ngô Quang Nghiệp hướng dẫn học sinh kĩ năng giải đề thi môn Toán

anh tin bai

Thầy giáo Phạm Văn Huân giúp học sinh khai thác Atlat Địa lí Việt Nam

    Sau các giờ giảng dạy, cán bộ giáo viên của hai trường đã cùng nhau đánh giá, phân tích hiệu quả tiết dạy, từ đó thống nhất đưa ra các giải pháp ôn thi phù hợp với điều kiện đội ngũ, cơ sở vật chất của nhà trường, khả năng nhận thức của học sinh nhất nhằm đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi TN THPT năm 2024.

    Hoạt động "Trường giúp trường trong công tác tổ chức ôn tập thi TN THPT" giữa trường THPT số 3 Bảo Thắng và trường THPT số 2 Si Ma Cai không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết, sẵn sàng giúp đỡ nhau giữa các đồng nghiệp trong môi trường giáo dục mà còn là cơ hội để các thầy cô giao lưu, học hỏi những kinh nghiệm quý báu trong công tác quản lý và giảng dạy nhằm từng bước nâng cao hiệu quả và chất lượng giáo dục. Hoạt động “Trường giúp trường” sẽ được trường THPT số 3 Bảo Thắng tiếp tục được đẩy mạnh hơn nữa trong thời gian tới.

anh tin bai

Cán bộ giáo viên của hai nhà trường chụp ảnh lưu niệm

Thầy giáo Trịnh Đình Lương
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image