Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường THPT số 3 Bảo Thắng tổ chức sơ kết học kỳ I

LỄ SƠ KẾT HỌC KỲ I, NĂM HỌC 2019-2020 TRƯỜNG THPT SỐ 3 BẢO THẮNG

         Nhằm sơ kết đánh giá các hoạt động đã đạt được trong học kì I và đề ra phương hướng phấn đấu trong học kì II của năm học 2019-2020, sáng ngày 06 tháng 01 năm 2020 trường THPT số 3 Bảo Thắng long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kỳ I với sự tham gia của hơn 500 học sinh cùng tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

    Sau nghi thức chào cờ, giới thiệu là phần báo cáo sơ kết của thầy Cao Quý Đông – Phó hiệu trưởng. Thầy đánh giá tổng quát các kết quả đã đạt được trong học kỳ I. Cụ thể là kết quả hai mặt giáo dục của học sinh có chuyển biến hơn so với năm học trước, nhà trường đã từng bước ổn định và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; học sinh xếp loại hạnh kiểm khá và tốt đạt 95,22%; học sinh xếp loại học lực trung bình trở lên đạt 88,97%; tỉ lệ học sinh khá giỏi của trường ở học kì I chiếm 49,82%; Học sinh giỏi cấp trường có 25 học sinh; học sinh giỏi toàn diện: 47 học sinh.

Thầy Cao Quý Đông- Phó Hiệu trưởng nhà trường đánh giá sơ kết học kỳ I

         Tiếp theo chương trình cô Nguyễn Thị Kim Oanh - Chủ tịch công đoàn nhà trường công bố quyết định khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong học kì I. Đồng thời phát động phong trào thi đua dậy tốt và học tốt trong học kỳ II.

                                                   Cô Nguyễn Thị Kim Oanh chủ tịch Công đoàn công bố Quyết định khen thưởng

           Để biểu dương nỗ lực phấn đấu của các thầy cô giáo và các em học sinh, Ban lãnh đạo nhà trường đã tổ chức trao thưởng cho các thây cô giáo cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của nhà trường đạt thành tích trong giảng dạy, học tập học kỳ I

Trao thưởng cho các tập thể cá nhân đạt thành tích trong học kỳ I năm học 2019-2020

         Buổi lễ sơ kết học kì I năm học 2019 – 2020 kết thúc tốt đẹp. Kính chúc các thầy cô giáo, CBGV-NV, các em học sinh dưới mái trường THPT số 3 Bảo Thắng một năm mới an khang, thịnh vượng. Chúc cho mái trường của chúng ta sẽ gặt hái được nhiều thành tích đáng tự hào hơn nữa trong học kì II.

                                                                                                         Phạm Văn Huân- Trường THPT số 3 Bảo Thắng

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image