Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tri ân thầy, cô chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020)

“Có một nghề bụi phấn bám đầy tay

Người ta bảo đó là nghề trong sạch nhất

Có một nghề không trồng cây vào đất

Mà mang lại cho Đời đầy trái ngọt hoa tươi”!

          Tôi xin được trích dẫn bốn câu thơ đầu trong bài thơ: “Có một nghề như thế” của Nhà giáo ưu tú Đinh Văn Nhã để mở đầu cho nguồn cảm xúc dạt dào của các thầy, cô giáo và lòng biết ơn vô bờ của các em học sinh Trường THPT Số 3 Bảo Thắng khi được tham dự buổi tri ân thầy cô, chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020).

          Chiều ngày 18/11/2020 khi tiếng trống tập trung cất lên rộn rã, các em học sinh ở các khối lớp ùa ra như một đàn chim én mùa xuân làm xua tan cái giá rét đầu đông báo hiệu cho một năm học đầy hứa hẹn và tràn trề năng lượng. Thầy, cô và học sinh Trường THPT Số 3 Bảo Thắng long trọng tổ chức buổi tri ân thầy cô chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang, gởi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ Nhà giáo của nhà trường.

           Mở màn buổi tri ân thầy cô là bài hát: “Cô giáo bản em” do các em học sinh lớp 12A2 thể hiện. Lời bài hát cũng là tiếng lòng của các thầy, cô giáo vùng cao như chúng tôi không ngại khó khăn: “…vách đá cheo leo chân em không mỏi, kìa đà chim ri hót vang dẫn đường…” mang cái chữ cho đồng bào dân tộc thiểu số, mang tình yêu thương để vận động các em đến lớp, đến trường. Chúng  tôi những người chiến sĩ văn hóa vẫn thực hiện tốt chủ đề: “Trường học hạnh phúc”, hạnh phúc là một giáo viên, hạnh phúc là thấy các em học sinh đến lớp học và ngược lại các em học sinh hạnh phúc khi được đến trường.

Bài hát: “ Cô giáo bản em” do chi đoàn 12A2 biểu diễn

         Sau phần văn nghệ, thầy Trần Đình Long (Bí thư đoàn trường) trịnh trọng tuyên bố lý do và giới thiệu đại biểu. Thay mặt Nhà trường thầy Cao Quý Đông (Hiệu trưởng Nhà trường) đã tuyên dương các thành tích mà các thầy, cô giáo, các em học sinh đã đạt được trong đợt thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2020.

 

Thầy Cao Quý Đông - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tuyên dương các thầy, cô giáo, các em học sinh

         Trước đó, chiều ngày 11/11/2020 Nhà trường đã tổ chức ngoại khóa chương trình hội diễn văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam Các chi đoàn dự thi đã mang đến nhiều tiết mục được tập luyện, dàn dựng công phu, đa dạng hình thức và trang phục đẹp, tạo bầu không khí phấn khởi, hào hứng cho các cán bộ, các thầy cô giáo và các bạn ĐVTN. Chương trình với nhiều tiết mục đặc sắc như những món quà tinh thần ý nghĩa, thay những lời tri ân chân thành nhất gửi tới các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, làm đẹp thêm giá trị nhân văn “Tôn sư trọng đạo” thấm nhuần trong các thế hệ học trò…

 

Tiết mục múa: “ Hào khí Việt Nam” do chi đoàn 12A2  thể hiện

 

Tiết mục múa: “Cô ơi” do chi đoàn 11A3 biểu diễn

         Bên cạnh đó Đoàn trường phối hợp cùng câu lạc bộ thể dục tổ chức thành công giải bóng đá giữa các chi đoàn học sinh nhà trường tạo ra sân chơi bổ ích, rèn luyện sức khỏe  nâng cao tinh thần học tập và lòng biết ơn đến các thầy, cô giáo

 

Các cầu thủ của chi đoàn 12A1 đoạt cúp vô địch

          Đồng thời Công đoàn nhà trường phát động phong trào thi đua: “Dạy tốt, học tốt” kéo dài từ 20/10 đến 20/11/2020 để vinh danh các tập thể, các thầy, Cô giáo có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy như cô Tống Thanh Thủy đạt giải nhì hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh bộ môn lịch sử, cô Nguyễn Thị Ánh Tuyết đạt giải ba hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh bộ môn hóa học, thầy Nguyễn Ngọc Anh là giáo viên trẻ nhiệt huyết tăng cường cho trường THPT số 2 Bắc Hà và còn rất nhiều thầy, cô khác nữa đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người.

 

Thầy Cao Quý Đông - Hiệu trưởng Nhà trường khen thưởng các thầy, cô giáo tiêu biểu trong phong trào thi đua chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2020

         Góp phần không nhỏ nữa là tập thể các lớp như: 11A1, 11A3, 11A4 là những lớp có nhiều tiến bộ trong học tập, có sự chuyển biến tích cực trong các đợt thi đua của ĐTN và Nhà trường phát động.

 

ĐTN khen thưởng tập thể lớp có nhiều cố gắng

         Đây cũng là dịp để toàn thể các em học sinh trong trường thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô đã và đang giảng dạy tại trường. Nhất là các em học sinh khối 12 đã không khỏi bồi hồi, xúc động khi được gửi những lới muốn nói đến các thầy, cô với cảm xúc vui, buồn, hối lỗi còn có cả sự tiếc nuối nữa

 

Học sinh Vũ Thị Thúy Quỳnh - đại diện các em học sinh trong trường gửi lời tri ân đến các thầy, cô giáo

         Để có được sự tri ân cũng như có  được kết quả thành công của đợt thi đua chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020) Nhà trường luôn gắn bó, phối hợp cùng các ban ngành, chính quyền địa phương và hơn cả là sự sát cánh của các bậc phụ huynh tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục của Nhà trường.

 

Đại diện Hội phụ huynh học sinh Nhà trường tặng quà tri ân các thầy, cô giáo

         Chuỗi  hoạt động chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt nam 20/11 được tổ chức thành công về nhiều mặt, để lại nhiều dấu ấn trong lòng các thầy giáo, cô giáo, các học trò của Trường THPT Số 3 Bảo Thắng. Hằng năm, mỗi mùa 20/11 lại về, kính chúc các thầy giáo, cô giáo dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, vững niềm tin, chắc tinh thần trong sự nghiệp trồng người mà cuộc đời đã vinh tặng./.


 

 

Nguyễn Thị Thúy Hằng- Gv trường THPT số 3 Bảo Thắng
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image