Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lễ Khai giảng năm học mới tại trường THPT số 3 Bảo Thắng
Trường THPT số 3 Bảo Thắng long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019-2020

Hoà chung không khí thi đua của cả nước long trọng kỷ niệm 74 năm ngày cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9; kỉ niệm 50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Trong không khí vui tươi của ngày hội “toàn dân đưa trẻ tới trường”, được sự chỉ đạo của Sở GD&ĐT Lào Cai, Huyện ủy, UBND huyện Bảo Thắng, sáng ngày 05/9/2019, trường THPT số 3 Bảo Thắng long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019-2020. Tham dự buổi lễ khai giảng có các đồng chí là đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, UBND các xã Phong Niên, Bản Cầm, Bản Phiệt và thị trấn Phong Hải; Đại diện Phòng cảnh sát giao thông, Phòng Quản lí hành chính công an tỉnh; Đại diện hội cha mẹ học sinh và gần 600 cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn trường.

    Mở đầu buổi lễ là chương trình văn nghệ đặc sắc do các em học sinh trong nhà trường dàn dựng và biểu diễn với các tiết mục hát về mái trường, thầy cô, bạn bè cùng những kỉ niệm tuổi học trò; các tiết mục múa mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, địa phương, đan xen những tiễn mục nhảy hiện đại, khỏe khoắn sôi động đã mang đến một luồng không khí vui tươi trẻ trung cho các em học sinh và hứa hẹn một năm học mới đạt nhiều kết quả và thành công.


    Sau Lễ chào cờ, thầy Trần Thế Sơn- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng của Tổng Bí thư, chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng  và tuyên bố khai giảng năm hoc mới. Năm học 2018- 2019, thầy và trò trường THPT số 3 Bảo Thắng đã nỗ lực phấn đấu trong giảng dạy và học tập, đạt được nhiều thành tích đáng tự hào và được Sở GD&ĐT công nhận danh hiệu tập thể Lao động tiên tiến với tỉ lệ học sinh khá- giỏi đạt 44%, 18 giải cấp tỉnh trong các kỳ thi, tỉ lệ đỗ tốt nghiệp THPT Quốc gia trên 97%, nhiều cán bộ giáo viên, học sinh đã có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, thi học sinh giỏi cấp tỉnh. Nhà trường hoàn tiếp tục nâng cấp khu nhà bán trú khang trang sạch- đẹp để đón hơn 100 học sinh vào ở và học tập. Năm học mới 2019-2020 thầy và trò trường THPT số 3 Bảo Thắng sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ để giữ vững và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường, phân đấu trở thành trường chuẩn quốc gia mức độ 1 năm 2020.
         

          Tiếp theo chương trình, đồng chí Trần Diệp Anh – Phó Bí thư đảng ủy thị trấn Phong Hải đã thay mặt các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn trên địa bàn tuyển sinh của nhà trường đánh trống khai giảng, phát biểu chúc mừng và tặng hoa thầy và trò nhà trường nhân dịp năm học mới.

          Với quyết tâm thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh, cô Nguyễn Thị Phương Lan đã thay mặt 40 cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường đọc 10 lời hứa “Nhà giáo Lào Cai làm theo lời Bác” và em Nguyễn Khánh Huyền học sinh lớp 12A1 đại diện cho gần 600 em học sinh của nhà trường đọc lời hứa của học Lào Cai làm theo lời Bác.

Cuối cùng cô Nguyễn Thị Kim Oanh- Chủ tích công đoàn nhà trường thông qua các quyết định khen thưởng và phát động phong trào  thi đua dậy tốt và học tốt trong năm học mới. Nhấn mạnh chủ đề năm học Vì học sinh thân yêu; xây dựng trường học kỷ cương - văn hóa; chất lượng giáo dục thực chất”.

Buổi lễ khai giảng diễn ra ngắn gọn nhưng trang trọng, với nhiều hoạt động ý nghĩa và mang tính giáo dục đã đem đến nguồn năng lượng, sức sống mới và hứa hẹn một năm học với nhiều thành công mới của thầy và trò nhà trường.

Trong ngày khai giảng năm học mới, thầy và trò nhà trường cũng vinh dự đón đồng chí Nguyễn Quang Úy- Phó chủ tịch hội đồng nhân dân huyện Bảo Thắng cùng đoàn đại biểu huyện Bảo Thắng về thăm và tặng quà nhà trường.


   
     Trong buổi gặp mặt với tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Đồng chí Nguyễn Quang Úy đã thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện ủy, hội đồng nhân dân, UBND huyện Bảo Thắng chúc mừng thầy và trò nhà trường nhân dịp năm học mới. Đồng chí biểu dương, ghi nhận các kết quả mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2018-2019 và hy vọng nhà trường sẽ tiếp tục cố gắng để đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong năm học 2019-2020 và những năm tiếp theo.

                                                            Vũ Thị Minh

                                                                                                                                Trường THPT số 3 Bảo Thắng 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image