Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lễ khai giảng năm học 2021-2022

         Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước chào đón năm học mới, thầy và trò trường THPT số 3 Bảo Thắng khai giảng năm học 2021-2022 với hình thức linh hoạt phù hợp với bối cảnh thực tế (học sinh khối 10, 12 khai giảng trực tiếp tại trường, học sinh khối 11 khai giảng trực tuyến). Chương trình lễ khai giảng trang trọng, lan tỏa ý nghĩa của sự kiện mở đầu năm học mới với niềm tin vượt qua khó khăn, thách thức của dịch bệnh để thi đua dạy tốt-học tốt. Năm học 2021-2022 là năm học nhà trường tiếp tục thực hiện nhiệm vụ kép, vừa tích cực thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, bảo đảm an toàn trường học, vừa ra sức phấn đấu khắc phục khó khăn hoàn thành nhiệm vụ năm học, đáp ứng yêu cầu đổi mới và bảo đảm chất lượng giáo dục.

(Các ĐC lãnh đạo các xã, TT trong vùng tuyển sinh

và các tổ chức, cá nhân tặng hoa, chúc mừng nhà trường)

         Sau những nghi lễ chính thức của buổi lễ khai giảng, thầy giáo Cao Quý Đông - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên đọc Thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi tới toàn thể giáo viên và học sinh cả nước nhân dịp khai trường. Bức thư đầu năm như một món quà tinh thần không thể thiếu đã động viên, khích lệ thầy và trò trường THPT số 3 Bảo Thắng nhân dịp năm học mới bắt đầu.

(Thầy giáo Cao Quý Đông- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

Đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc)

         Cũng trong bài diễn văn khai giảng, thầy Cao Quý Đông-Hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định rõ truyền thống dạy tốt, học tốt của thầy và trò trường THPT số 3 Bảo Thắng trong gần 20 năm xây dựng và phát triển. Tiếp nối truyền thống này, năm học 2020 - 2021 nhà trường đã gặt hái được những kết quả đáng tự hào trên nhiều phương diện như tỉ lệ chuyên cần, chất lượng ôn thi TN THPT, chất lượng ôn thi học sinh giỏi, chất lượng thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh…

          Trong buổi Lễ khai giảng để động viên, khích lệ những thành tích mà cá nhân, tập thể đã giành được trong năm học trước, nhà trường đã trao những quà động viên, khích lệ để thầy và trò có nhiều động lực hơn trong năm học mới. 

(Cán bộ, giáo viên đạt danh hiệu CSTĐCCS và LĐTT)

(Học sinh có kết quả cao trong kì thi TN THPT 2021)

         Đồng chí Lê Xuân Cương-Chủ tịch UBND TTNT Phong Hải đã đánh những tiếng trống khai trường giòn giã, rộn ràng đón chào năm học mới cùng thầy và trò trường THPT số 3 Bảo Thắng. Tiếng trống hân hoan mở rộng cánh cửa ngôi trường, đón chào các em học sinh trong năm học mới. Tiếng trống “đánh thức, gợi về những cảm xúc bồi hồi tha thiết. Trong tiếng trống có nỗi lòng người thầy, nhịp đập trái tim học trò và tâm tình người trước gửi đến người sau”. Tiếng trống khai trường này còn gửi gắm bao hi vọng về một trang sử mới, hứa hẹn những bến bờ vinh quang.

(Đồng chí Lê Xuân Cương-Chủ tịch UBND TTNT Phong Hải

Đánh trống khai trường)

         Năm học mới bắt đầu, thầy và trò trường THPT số 3 Bảo Thắng lại đặt mình trước những thử thách mới, chinh phục những đỉnh cao mới. Song bằng trí tuệ và tâm huyết, bằng lòng đam mê và trách nhiệm, thầy và trò nhà trường sẽ tiếp tục viết lên những trang sử đẹp đẽ. Thiết nghĩ rằng việc dạy tốt, học tốt của thầy và trò nhà trường chính là hành động thiết thực nhất để thể hiện tình yêu quê hương, đất nước.

Trịnh Đình Lương
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image