Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2021-2022

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG CỦA TRƯỜNG THPT SỐ 3 BẢO THẮNG

     Nhằm mục đích tổng kết lại thành tích nhà trường đã đạt được trong năm học 2020- 2021 và đề ra mục tiêu phấn đấu cho cán bộ giáo viên nhà trường trong năm học 2021- 2022, ngày 28 tháng 9 năm 2021 Công đoàn trường THPT số 3 Bảo Thắng đã phối hợp với nhà trường tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2021-2022.

     Mở đầu chương trình Hội nghị là lễ kết nạp công đoàn viên cho đồng chí Đỗ Thu Uyên là giáo viên dạy hợp đồng môn Lịch sử đến nhận nhiệm vụ công tác tại trường từ 1/9/2021. 

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Oanh trao giấy kết nạp công đoàn viên cho đồng chí Đỗ Thu Uyên

     Hội nghị cán bộ, viên chức là dịp quan trọng để các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường được nói lên suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như của nhóm, tổ chuyên môn; tham gia đóng góp ý kiến cho báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021; phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng cơ quan văn hoá, trong sạch, vững mạnh.

     Với tầm quan trọng của Hội nghị, toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong đơn vị đã thể hiện sự nghiêm túc, tập trung cao độ trong suốt quá trình diễn ra chương trình Hội nghị.

     Để điều hành chương trình, Hội nghị đã bầu ra Đoàn chủ tịch gồm có 03 đồng chí. Đồng chí Cao Quý Đông, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Vi Thị Hoài Mơ, Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí  Nguyễn Thị Kim Oanh, Chủ tịch Công đoàn. Đoàn Chủ tịch cũng đã giới thiệu 02 đồng chí Lê Thị Tuyết (Nhóm trưởng môn Sinh học - GV tổ Sinh - Hóa); đồng chí La Xuân Đào (giáo viên tổ Sinh -Hóa) làm thư kí Hội nghị. 

Đoàn chủ tịch gồm có 03 đồng chí Cao Quý Đông(Bí thư chi bộ -Hiệu trưởng); Vi Thị Hoài Mơ (Phó Bí thư chi bộ-Phó Hiệu trưởng); Nguyễn Thị Kim Oanh (Chủ tịch Công đoàn).

     Đồng chí Cao Quý Đông thay mặt Đoàn Chủ tịch đã trình bày báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021; báo cáo tình hình đầu năm và xây dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022, các nội dung cơ bản liên quan đến việc kiện toàn tổ chức bộ máy, thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, thi chọn HSG cấp tỉnh, thi TN THPT…, các hoạt động giáo dục của nhà trường; trình bày Phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 với phương hướng chung: Thực hiện tốt mục tiêu kép phòng, chống dịch Covid-19, bảo đảm trường học an toàn và nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn về thi KHKT, HSG văn hóa cấp tỉnh…; nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện chương trình giáo dục trung học theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh, tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, sức khoẻ cho học sinh.

Đồng chí Cao Quý Đông thay mặt Đoàn Chủ tịch đã trình bày báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021

     Hội nghị cũng được lắng nghe các bản báo cáo gắn liền với thực tiễn hoạt động của đơn vị trong năm học vừa qua: Báo cáo của đồng chí Hoàng Thị Thủy (Kế toán) về công tác thu, chi tài chính và phúc lợi của cơ quan; báo cáo của đồng chí Đàm Ngọc Quang về hoạt động của Ban thanh tra nhân dân trong nhiệm kì…

Đồng chí Hoàng Thị Thủy (Kế toán) báo cáo về công tác thu, chi tài chính và phúc lợi của cơ quan và đồng chí Đàm Ngọc Quang báo cáo về hoạt động của Ban thanh tra nhân dân

     Tất cả các ý kiến tham gia đều có ý nghĩa xây dựng, thể hiện tinh thần trách nhiệm xây dựng đơn vị ngày càng phát triển. Đồng chí Cao Quý Đông đã thay mặt cho Ban lãnh đạo nhà trường giải đáp các ý kiến đóng góp của đoàn viên lao động và các tổ chuyên môn trong nhà trường, giải đáp từng ý kiến với đầy đủ thông tin, có tính thuyết phục cao và đã nhận được sự nhất trí, đồng tình của toàn thể Hội nghị.

     Sau thời gian nghỉ giải lao, để ghi nhận và động viên những đóng góp của các đồng chí cán bộ, giáo viên đã có nhiều cố gắng trong công tác giảng dạy ôn thi TN THPT, Ban lãnh đạo nhà trường đã vinh danh và trao thưởng cho các đồng chí có nhiều cố gắng trong công tác ôn thi như nhóm Sinh, Hóa có kết quả thi TN THPT xếp thứ hạng cao trong tỉnh (xếp thứ 9 trong tổng số 36 trường THPT), đồng chí Lê Thị Giang có nhiều học sinh đạt điểm 10 môn GDCD, đồng chí Vũ Thị Minh là giáo viên nhiệt tình trong công tác hướng dẫn học sinh lớp chủ nhiệm 12A3 ôn thi TN. Dù phần thưởng không lớn nhưng đây chính là sự động viên, khích lệ kịp thời để toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên sẽ có thêm nhiều nhiệt huyết, say mê trong công tác giảng dạy đặc biệt là công tác ôn thi TN THPT trường trong năm họcnhững năm học tiếp theo.

Đồng chí Lê Thi Giang trong hai năm trở lại đây đã có nhiều học sinh đạt điểm 10 môn GDCD 

     Cuối Hội nghị, các Tổ trưởng tổ chuyên môn thay mặt các thành viên trong tổ kí cam kết với lãnh đạo nhà trường về các chỉ tiêu phấn đấu trong năm học 2021- 2022. 

Các Tổ trưởng kí cam kết thi đua trong năm học 2021-2022

     Hội nghị đã tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần Đoàn kết - Chung sức - Chung lòng - Phấn đấu đưa trường THPT số 3 Bảo Thắng đạt thành tích cao hơn nữa trong năm học 2021-2022. Năm học đánh dấu mốc 20 năm ra đời, xây dựng và phát triển của nhà trường. 

Vũ Thị Minh
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image